Tư vấn tiêu dùng

Chính sách trả sản phẩm

CHÍNH SÁCH TRẢ SẢN PHẨM

Chính sách Trả sản phẩm của MAYTHANGLOI quy định các lý do chấp nhận, yêu cầu cho sản phẩm được trả lại và thời gian xử lý trả hàng cho khách hàng.

I. LÝ DO CHẤP NHẬN TRẢ HÀNG

1. Điều kiện hàng hóa đạt yêu cầu trả lại

·        Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.

·        Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).

·        Sản phẩm hàng hóa kích cỡ không phù hợp.

ngày được giao cho khách hàng.

2. Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng:

·        MAYTHANGLOI chấp nhận trả hàng đối với lý do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, tuy nhiên sản phẩm được chấp nhận trả lại sẽ căn cứ vào chính sách kinh doanh tại thời điểm khách hàng yêu cầu.

·        Không áp dụng cho các sản phẩm theo danh mục hạn chế trả hàng hoặc các sản phẩm có ghi chú hạn chế trả hàng trong mô tả sản phẩm.

II. YÊU CẦU CHO SẢN PHẨM TRẢ HÀNG

1. Điều kiện trả hàng:

·        Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế trả hàng của MAYTHANGLOI.

·        Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).

·        Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng,...) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).

·        Sản phẩm không bị dơ bẩn, không qua giặt là, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.

·        Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại MAYTHANGLOI (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…)

2. Thời gian áp dụng trả hàng

·        Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm trên website của MAYTHANGLOI, khách hàng có thời hạn 03 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu trả lại.

3. Thời điểm yêu cầu trả hàng sẽ được căn cứ theo:

·        Nếu khách hàng gửi theo đường bưu điện hay chuyển phát: thời điểm tính theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.

·        Nếu khách hàng tự mang/gửi hàng tới trung tâm đổi trả: thời điểm tính khi nhân viên MAYTHANGLOI tiếp nhận sản phẩm trả lại từ khách hàng.

4. Chi phí trả hàng

·        Đối với các sản phẩm trả lại do lỗi của MAYTHANGLOI, khách hàng sẽ được miễn phí trả lại hàng hóa.

III. QUY ĐỊNH HOÀN TIỀN

1. Nguyên tắc hoàn tiền

·        Hoàn tiền được thực hiện khi khách hàng đã thanh toán cho MAYTHANGLOI nhưng sau đó phát sinh các vấn đề: hết hàng hoặc khách hàng đã nhận hàng nhưng có yêu cầu đổi, trả sản phẩm.

·        Thời gian xử lý hoàn tiền tính theo ngày làm việc (không bao gồm thứ Bảy, Chủ nhật, các ngày Lễ, Tết được nghỉ theo quy định).

2. Phương thức hoàn tiền

Các phương thức hoàn tiền bao gồm:

·        Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng.

·        Hoàn tiền mặt tại trung tâm đổi trả của MAYTHANGLOI (không áp dụng cho đơn hàng ngoài Hồ Chí Minh).

MAYTHANLGOI không hoàn tiền mặt cho hàng hóa liên tỉnh, chỉ áp dụng hoàn tiền qua hình thức chuyển khoản ngân hàng của khách hàng.

3. Thời gian xử lý

·        MAYTHANGLOI sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu hoàn trả tới Khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi MAYTHANGLOI nhận lại sản phẩm.

·        Nếu yêu cầu hoàn trả đáp ứng các yêu cầu, MAYTHANGLOI sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể từ khi yêu cầu đổi trả được thực hiện trong thời gian 3-5 ngày làm việc.

 

 

 Công ty Cổ Phần May Quốc tế Thắng Lợi

 

 

 

Bài viết liên quan

Chat Live Facebook